Laptop Cũ Giá Rẻ Bán Chạy Nhất Thanh Hóa

  • Bạn là học sinh, sinh viên, cần trang bị một chiếc laptop cũ giá rẻ để phục vụ cho việc học tập, giải trí?.
  • Bạn là kế toán, là dân văn phòng, marketing. Bạn cần sắm hoặc nâng cấp 1 con laptop cũ cấu hình mạnh để phục vụ cho công việc cũng như là cần câu cơm cho bản thân!.
  • Bạn là doanh nhân, kinh doanh bán hàng online và laptop là công cụ không thể thiếu để quản lý công việc, hồ sơ giấy tờ cũng như phát triển công việc bán hàng.
  • Bạn là Game thủ, youtuber… cần 1 chiếc laptop Gaming đồ họa cao, cấu hình khủng nhưng ưu tiên máy cũ với giá thành phải chăng.

 

Dù bạn là ai, chỉ cần bạn đang muốn tìm hiểu và có dự định mua laptop cũ. Hãy đến ngay với Laptop Thanh Hóa để cùng trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu, những sản phẩm dẫn đầu công nghệ. Nếu bạn chưa có quyết định cuối cùng thì hãy cùng chúng tôi List qua 15+ mẫu laptop cũ (doanh nhân, máy trạm văn phòng, laptop Gaming, chiến đồ họa…) giác cực rẻ dưới đây!. Cùng với các phân tích sâu của các chuyên gia tại tổng kho laptop, hi vọng rằng bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình một mẫu sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của cá nhân. Start now!….

Cấu hình khuyên dùng cho các nhu cầu sử dụng Laptop Cũ Giá Rẻ

Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế của bản thân mà các bạn nên lựa chọn cho mình một sản phẩm laptop cũ ở mức giá trong khả năng và đồng thời đáp ứng được các các yêu cầu về tốc độ xử lý của máy. Chúng ta không nên mua các dòng quá thấp Tránh trường hợp phải nâng cấp đi nâng cấp lại nhiều lần trong tương lai nhưng cũng không nên phí tiền cho các dòng quá cao so với yêu cầu sử dụng sẽ rất lãng phí. Tùy vào từng nhóm đối tượng mà chúng tôi sẽ phân loại và tư vấn các cấu hình vừa miếng cho các bạn dễ dàng chọn lựa được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Cấu hình laptop cũ cho học sinh, sinh viên.

Năm 2020 chứng kiến đại dịch covid-19 Điều này đã ảnh hưởng đến rất nhiều vấn đề liên quan đến cộng đồng, trong đó có đối tượng sinh viên, học sinh. rất nhiều trường lớp đã phải chuyển đổi hình thức học tập trực tiếp sang hình thức học tập online trực tuyến. Cũng chính vì vậy mà nhu cầu mua laptop cũ tăng vọt. Nếu bạn đang là học sinh, sinh viên Hoặc là phụ huynh đang muốn tìm mua cho con em mình một chiếc laptop phù hợp.

Vậy thì quý khách hàng có thể tham khảo sang các dòng laptop cũ có cấu hình tương đối với chip xử lý Intel core i3, Intel Core I5 năm kết hợp cùng bộ nhớ RAM tầm 4 GB. Màn hình không nên mua loại quá bé tầm 14 đến 15.6 inch là vừa với tiêu chuẩn tối thiểu ở mức HD. Nếu có công nghệ Led chống lóa nữa thì tốt nhất vì nó sẽ đảm bảo được toàn cho đôi mắt của các học sinh cũng như sinh viên. Hoặc nếu bạn muốn trang bị có chiều sâu và tránh việc nâng cấp lâu dài trong tương lai bạn cũng có thể nghĩ đến việc mua các dòng máy có cấu hình cao hơn.

 Cấu hình laptop cũ cho dân văn phòng.

Nếu bạn là kế toán thì cũng không nhất thiết phải chọn cấu hình quá mạnh. Nhưng nếu bạn là dân văn phòng và chiếc laptop được xem như là cần câu cơm thì nên trang bị cho mình một chiếc laptop phù hợp mang tính lâu dài với cấu hình đủ mạnh và Không Lỗi Thời quá nhanh.

Tư vấn phù hợp cho bạn là nên lựa chọn các dòng sử dụng chip Intel Core I5 Đời 4 trở lên hoặc tối thiểu nhất là i5 đời 3. Nếu tài chính dư dả bạn cũng có thể sử dụng các dòng chip Intel Core i7 đời 3 trở lên. Dân văn phòng thì nên ưu tiên sử dụng các dòng laptop chip xử lý loại U (mã cuối của đời chip). Đây là dòng chip chuyên phục vụ cho các công việc văn phòng phòng với ưu điểm bên bỉ, tiết kiệm tối đa điện năng và không gây nóng máy. Bộ nhớ RAM nên dao động từ 4 đến 8 GB, còn màn hình thì tùy nhu cầu và sở thích nhưng vấn đề độ phân giải ảnh nên lựa chọn theo chuẩn HD hoặc full HD.

Cấu hình Laptop cũ cho doanh nhân, chủ shop online.

Đây là nhóm đối tượng có yêu cầu khá cao về ngoại hình của sản phẩm và đồng thời cũng đòi hỏi một cấu hình tương đối mạnh để xử lý được nhiều công việc đòi hỏi tốc độ cao. Lấy ví dụ như công việc setup quảng cáo (facebook ads, google ads). Đa số đều là các ứng dụng khá nặng đòi hỏi tốc độ liên kết cao và xử lý nhanh nếu không thì rất ức chế.

Cấu hình tối thiểu mà chúng tôi tư vấn cho bạn cũng phải đạt ngưỡng các dòng laptop cho văn phòng. Tuy nhiên tốt nhất bạn nên sử dụng các cấu hình từ Core i7 đời 3 trở lên kết hợp cùng bộ nhớ RAM tầm 8 GB. Ổ cứng các bạn nên ưu tiên các dòng ổ SSD để hỗ trợ cho công việc truy xuất dữ liệu nhanh nhất có thể. Màn hình thì nên ưu tiên ở mức từ 12.5 đến 14 inch (tính năng động cao).

 Cấu hình cho dân Đồ Họa, Game Thủ.

Trong nhiều nhóm laptop cũ vũ thì nhóm phân loại dành cho cho các dòng máy đồ họa và Gaming là dòng được xem là yêu cầu cao nhất. Nếu bạn đang muốn trang bị cho mình một chiếc laptop chuyên Gaming đồ họa Vậy thì bạn có thể lựa chọn theo cấu hình như sau.

Về chip xử lý thì các bạn có thể sử dụng các dòng chip tối thiểu là Core I5 Đời 4 trở lên hoặc chip Intel Core i7 đời 3 trở lên. Về ram tốt nhất bạn nên sử dụng các dòng có bộ nhớ RAM tầm 8 GB đến 16 GB. Bởi vì các dòng máy chuyên Gaming đồ họa

thường đòi hỏi tài nguyên Ram lớn, đủ bộ nhớ để nó có thể xử lý được dữ liệu tốt nhất. Màn hình nên lựa chọn các cấu hình màn 15.6 inch với độ phân giải full HD. VGA

đồ họa các bạn nên lựa chọn các dòng sử dụng card rời  từ 1 đến 4 GB hoặc cao hơn. Tuy nhiên ở laptop thường có một vấn đề, Nếu trường hợp card đồ họa có vấn đề về thì coi như các bạn phải nâng cấp một máy mới. Bởi vì chi phí cho card đồ họa tương đối cao cho nên ưu tiên cho các bạn bạn là nên lựa chọn các dòng laptop sử dụng cả card on lẫn card rời.

 Mẫu Laptop Cũ Giá Rẻ Thịnh Hành Nhất Hiện Nay.

Dưới đây là tổng hợp các mẫu laptop cũ đang bán chạy và thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay, phù hợp với nhiều tiêu chuẩn và các nhóm đối tượng hàng khác nhau.

 Laptop Cũ Dell – Thương Hiệu Bán Chạy Số 1.

Cập nhật các mẫu laptop cũ Dell giá rẻ đang bán chạy nhất trên thị trường laptop cũ hiện nay:

Laptop Dell Latitude E7440 cũ Core i5 4300U

Bộ vi xử lý Intel Core i5 Đời 4 dòng chip U có tính sát thương cao nhất trong biểu đồ bán chạy của các dòng laptop cũ sẽ phải kể đến dòng sản phẩm Laptop Dell Latitude E7440 cũ Core i5 4300U. Đây là 1 trong những Cấu hình tuyệt vời dành cho bạn khi Dell E7440 được trang bị Ram 4GB và có thể nâng cấp lên 16GB max. Laptop Dell Latitude E7440 có thiết kế khá sang trọng, đẹp mắt với model mỏng nhẹ, màn 14 inch độ phân giải Full HD cho bạn các trải nghiệm tuyệt vời về đồ hoạ của laptop dell cũ cấu hình cao!.

LAPTOP THANH HOA RẺ (11)
LAPTOP THANH HOA RẺ (11)

 

Laptop Dell Latitude E5440/E5540 cũ Core i5 4310U

Cả hai dòng sản phẩm này đều có chung một mức cấu hình và chỉ khác nhau về kích thước của màn hình. Được trang bị ram 4GB kết hợp cùng ổ SSD siêu tốc. Cụ thể Laptop Dell E5440 sử dụng màn 14inch còn Dell Latitude E5540 thì sử dụng màn hình có kích thước là 15.6inch!. Dòng sản phẩm này tương đối thích hợp với các đối tượng ảnh là người văn phòng hoặc dân kế toán.

Laptop Dell Latitude E5450 cũ Core i5 5300U

Vẫn chung với mẫu thiết kế của các dòng laptop Dell latitude E5. Laptop cũ Dell E5450 vẫn trang bị cho mình thiết kế màn hình 14 inch chuẩn HD nhưng phiên bản này chip xử lý đã được nâng cấp lên đầu 5 (đời 5).

Cụ thể Laptop Dell Latitude E5450 Cũ sử dụng chip Intel Core i5 dòng 5300U tắc tốc và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng tốt hơn nhiều so với các dòng chip đời 4. Đây sẽ là 1 chọn lựa phù hợp cho nhiều bạn nếu muốn đảm bảo thêm tính “lỗi mốt” trong tương lai!.

Laptop Dell Latitude E7450 cũ Core i5-5300U

Các dòng Dell E đầu 7 thường nhỉnh hơn mọi mặt kể cả phần thiết kế cũng sang trọng hơn nhiều so với các dòng E đầu 5. Các phiên bản chip, cấu hình và ổ SSD xử lý cũng thường mạnh hơn so với các laptop Dell cũ phiên bản E5***. Chính vì vậy mà mức giá của các dòng sản phẩm này cũng thường nhỉnh hơn tầm vài ba triệu so với các laptop Dell tầm trung đầu E5***.

Giá có thể cao hơn chút ít nhưng E đầu 7 rất đáng đồng tiền bát gạo với hình thức thiết kế mỏng nhẹ và sang chảnh theo phong cách doanh nhân, đề cao tính năng động. Ngoài ra như phiên bản E7450 cũng được nâng cấp dòng chip lên i5 5300U (giống với phiên bản E5450). Điểm nhấn ở các dòng E7*** nữa là màn hình được nâng cấp lên tiêu chuẩn Full HD chứ không phải theo độ phân giải HD thường như các dòng E5***.

Laptop Dell Latitude E7470 cũ Core i5 6300U

Đây là dòng laptop đang sử dụng công nghệ chip mới nhất của intel hiện nay. Nếu i5 đời 3-4 các bạn đã được nghe nhiều thì nay dòng chip intel core i5 đời 6 (6300U) đã được tích hợp trên phiên bản Laptop Dell Latitude E7470. Có thể nói nếu đem i5 đời 6 ra so sánh thì chưa chắc i7 đời 4 trở xuống đã ăn lại được.

Cho nên đây được đánh giá là dòng máy có cấu hình khủng có khả năng cân mọi nhu cầu sử dụng công việc liên tục với 1 tần suất dày đặc.

Sản phẩm được trang bị Bộ nhớ RAM 8GB để xứng đáng với tốc độ xử lý mà chip i5 6300U mang lại!. Ổ SSD dung lượng 256GB thoải mái lưu trữ và có thể nâng cấp tùy theo ý thích của từng người!.

Laptop Dell Latitude E6540 core i7 4800MQ

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến độc giả đó là “Con Trâu Máy Trạm” Dell Latitude E6540. Một dòng máy sử dụng chip MQ, loại chip chuyên chiến đồ họa khủng của laptop dell cũ cấu hình cao.

Laptop cũ Dell E6540 sử dựng chip intel core i7 4800MQ đủ sức cân mọi thể loại và mạnh gấp 3 lần so với các dòng chip i5 đời 4 thông thường. Chơi mọi game đòi hỏi đồ họa nặng, các phần phềm render nặng và tất tần tần các ứng dụng đòi hỏi chip xử lý cao.

Laptop Dell Latitude E6540 cũng được trang bị RAM 8GB đủ mạnh để hỗ trợ chip xử lý dữ liệu trong tốc độ cao. Ổ SSD 256GB tốc độ bàn thờ và có thể nâng cấp tùy chỉnh, màn hình lớn 15.6 inch chuyên phục vụ đồ họa, xem phim chất lượng cao. Đây cũng là mẫu được đánh giá là dòng sản phẩm thịnh hành nhất trên thị trường việt nam hiện nay.

Laptop Dell Latitude E7450 cũ core i7 5600U

Như ở nhiều bài viết khác mà chúng tôi đã từng đề cập, các dòng máy thuộc nhóm latitude E7*** rất được ưa chuộng tại thị trường việt nam với phong cách thiết kế kiểu doanh nhân, lịch lãm, sang trọng và đậm tính linh hoạt, năng động. Ở nhiều phiên bản khác nhau, dòng này có 2 mẫu thịnh hành là i5 và i7.

I5 đã là quá ngon rồi nhưng nếu bạn cần đầu tư 1 cách chuẩn chỉ và dài hạn thì E7450 Chip Core i7 đời 5 sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời. Dòng chip core i7 5600U (chip U) có đặc tính nổi trội là tiết kiệm điện năng, không gây ồn và nóng máy trong quá trình xử lý cho nên độ bền và tuổi thọ của sản phẩm luôn được đảm bảo ổn định.

Laptop cũ Dell Latitude E7450 được trang bị thêm ổ SSD 256GB, Ram 8GB có thể nâng cấp tùy chỉnh theo yêu cầu. Màn hình 14 inch với độ phân giải Full HD cao cấp. 1 dòng máy đáng đồng tiền bát gạo mà bạn nên sở hữu nhanh. Còn nếu i7 đời 5 vẫn chưa làm bạn thỏa mãn thì có thể kéo xuống và xem thêm 1 phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm này.

Laptop Dell Latitude E7470 cũ core i7 6300U

Đây là phiên bản nâng cấp của dòng E7450 với việc sử dụng chip intel core i7 6300U, dòng chip mới và đời cao nhất hiện nay và intel đang phát triển. Dòng Laptop này nếu mới 100% ra lò cũng có giá không dưới q8 triệu. Còn mua máy cũ thì gia cũng chỉ xấp xỉ nửa giá máy mới trong khi tốc độ xử lý thì chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi công việc và nhu cầu giải trí, đồ họa mà bạn mong muốn. Sản phẩm này cũng được thiết kế theo form máy doanh nhân E7*** với màn 14 inch độ phân giải Full HD. Máy được trang bị ổ SSD 256 và Ram 8GB có thể nâng cấp theo ý thích của bạn!.

 Laptop Cũ HP – Trâu Chiến Bền Bỉ Theo Thời Gian

Laptop HP Elitebook Folio 9480M

HP Folio 9480M được trang bị chip Intel Core I5 đời 4 dòng chip U (4300U) siêu tiết kiệm điện năng và chống ồn chống nóng trong quá trình sử dụng laptop. Cấu hình Ram 4 kết hợp cùng ổ SSD 128 GB tốc độ lót bàn thờ siêu nhanh, Màn hình 14 inch chuẩn HD. Đây có thể được xem là dòng laptop chuyên phục vụ cho dân văn phòng theo phong cách doanh nhân. Cấu hình đủ mạnh để xử lý tất cả các ứng dụng liên quan đến văn phòng các game đồ họa cao cũng như đảm bảo được các tiêu chí về giải trí media.

Về mặt thiết kế, HP Folio 9480M thuộc mẫu laptop Ultrabook cao cấp của HP được người tiêu dùng ví von như một chiếc Macbook chạy hệ điều hành Windows. Thực sự là như vậy bởi thiết kế thế với vỏ bằng hợp kim nhôm chắc chắn và tông màu bạc sang trọng quý phái theo phong cách doanh nhân. Một phong cách thiết kế rất thời trang thời thượng và hợp xu thế.

Laptop HP Elitebook 820 G3

Tóm tắt cấu hình: Core i5 6300U 2.40GHz –  Max Turbo Frequency 3.0GHz / 8G DDR4 Bus 2133 / SSD 256g / Màn HD 12.5 inch. Một cấu hình khá mạnh mẽ có thể đáp ứng được khối lượng công việc với tốc độ xử lý cao kết hợp cùng thiết kế gọn nhẹ. HP Elitebook 820 G3 toát lên về năng động và đầy đẳng cấp của các doanh nhân thời đại số 4.0. Không ngạc nhiên khi Đây là một trong những dòng sản phẩm laptop cũ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong gần 3 năm qua!.

Laptop HP Probook 4540S

Tóm tắt cấu hình: CPU: Intel Core i5 3320M, 2.40 GHz/RAM: 4GB/ HDD 250 GB/ màn HD 15.6 inch. Đây là dòng laptop có cấu hình bình dân nhưng vẫn rất được ưa chuộng bởi với cấu hình này đã có thể đáp ứng được rất nhiều nhu cầu về công việc văn phòng không đòi hỏi quá cao về cấu hình. Hay đơn thuần như việc các em nhỏ học online trực tuyến thì cấu hình này cũng quá ổn rồi chưa nói đến các tiện ích giải trí cũng khá phù hợp khi màn hình rộng tới 15.6 inch. Điểm trừ của dòng sản phẩm này đó là vẫn sử dụng ổ cứng HDD, Nếu được bạn hãy nên bỏ thêm một ít tiền để nâng cấp lên SSD thì con máy này cũng được xem là hoàn hảo. Đổi lại thì giá thành của sản phẩm tương đối bình dân nếu không muốn nói là rẻ như bèo.

Laptop HP Probook 450 G1

Sản phẩm có 2 tùy chọn về chip xử lý Intel Core i5-4200M, hoặc Intel Core i3-4000M phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Bộ nhớ RAM: 4GB thoải mái sử dụng, được trang bị ổ cứng SSD 120GB với tốc độ nhập xuất và truy vấn dữ liệu cực nhanh. Màn hình: 15.6 Inches HD LED chống lóa cho bạn những trải nghiệm rất tuyệt vời.

Laptop HP Elitebook 840 G1

Cấu hình mạnh mẽ với CPU: intel Core i5 – 4300U processor/ Ram: 04 GB DDRam 3/SSD 128GB màn 14.0 inch Led Backlit chống lóa. Đây là dòng máy được xem là idol của hãng HP Khi khi nó phù hợp với quá nhiều tiêu chuẩn và phong cách thiết kế thời thượng và đẳng cấp. Một chiếc laptop cấu hình mạnh, màn vừa phải, thiết kế đẹp chắc chắn thì có lý do gì Không khiến nó trở thành một trong những dòng laptop cũ bán chạy nhất hiện nay?.

Laptop HP Probook 640 G2

Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop cũ đẳng cấp thời thượng, chip xử lý i5 nhưng còn mạnh hơn cả Intel Core i7 (đời 3 trở xuống). Vậy thì HP probook 640 G2 chính là siêu phẩm mà chắc chắn ăn sẽ làm thỏa mãn được nhu cầu của bạn. Với bộ vi xử lý cực mạnh Intel® Core™ i5 6300U kết hợp cùng RAM 8GB vào ổ cứng SSD 256GB. HP probook 640 G2 là một Đại Kình địch của bất kỳ dòng sản phẩm laptop cũ nào ở trên thị trường hiện nay. Thiết kế sang trọng thời thượng kết hợp cùng màn hình 14 inch chuẩn HD sẽ cho bạn những trải nghiệm thực sự tuyệt vời!.

LAPTOP THANH HOA RẺ (11)
LAPTOP THANH HOA RẺ (11)

Laptop HP Elitebook Folio 9470M

Nói đến các dòng laptop thịnh hành của HP đang có mặt và làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam thì không thể không nhắc đến HP elitebook folio 9470M. Được trang bị Bộ vi xử lý Intel Core i5 3437U (2×1.8GHz Turbo Boost 2.8GHz, Cache 3MB, Bus 2500). Chipset dòng intel QM77 cực mạnh, ổn định và tiết kiệm điện năng. Ram 4GB DDR3 1600MHz có thể nâng cấp tối đa lên 16GB. Ổ cứng SSD 128GB và màn hình 14 inch inch WLED 1366×768 (màn 1600×900 + 200k). Một cấu hình quá tuyệt vời cho một dòng máy bình dân tầm trung với mức giá cực rẻ.

 Vì Sao nên mua Laptop Cũ Tại VTH?.

Miễn Phí Vận Chuyển: đối với các khách hàng ở xa không thể đến trực tiếp địa chỉ  showroom để mua các mẫu sản phẩm. Tổng kho laptop hỗ trợ miễn phí vận chuyển giao hàng tận nơi, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Tuy nhiên, laptop cũ là dòng sản phẩm có giá trị tương đối cao cho nên quý khách hàng sẽ phải tạm ứng trước, đặt cọc thanh toán một số tiền nhất định tránh trường hợp bom hàng.

Miễn Phí Đổi Trả: trường hợp sản phẩm em có lỗi của nhà sản xuất và đang trong thời gian bảo hành chúng tôi hỗ trợ miễn phí đổi trả vận chuyển hai chiều. Bạn sẽ yên tâm hơn khi đưa ra quyết định mua hàng tại tổng kho laptop.

Sản phẩm đa dạng: hầu hết các dòng máy máy laptop cũ đều luôn sẵn hàng tại tổng kho laptop. Quý khách hàng sẽ có vô số các Chọn Lựa theo cấu hình hình phù hợp cho bản thân. Mẫu mã sản phẩm đa dạng và phù hợp với nhiều tiêu chí, nhu cầu sử dụng khác nhau

Thanh toán linh hoạt: tích hợp nhiều cổng thanh toán online giúp quý khách hàng có nhiều lựa chọn thanh toán linh hoạt. Hỗ trợ chương trình trả góp lãi suất 0% để giãn cách mục tiêu tài chính cho quý khách hàng.

Giá cạnh tranh: Cam kết giá cạnh tranh rẻ nhất thị trường theo từng khu vực nhất định và trên toàn quốc. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh và đưa các sản phẩm tới tay người tiêu dùng ở một mức giá tốt nhất có thể.

Mạng lưới phủ khắp cả nước: hơn 10 năm hình thành và phát triển tổng kho laptop đã xây dựng được chuỗi hệ thống cửa hàng showroom trên toàn quốc tại các khu vực thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Thanh Hóa. Giúp quý khách tiện lợi hơn trong việc mua hàng cũng như bảo hành sản phẩm. Ví dụ bạn mua ở Hà Nội nhưng có công việc vào Hồ Chí Minh công tác, cũng có thể đến trực tiếp Cửa hàng tại showroom thành phố Hồ Chí Minh để bảo hành sản phẩm.

 Cam Kết, CS Bảo Hành & Khuyến Mãi

Chúng tôi đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi cùng các cam kết theo tiêu chuẩn. Uy tín tạo nên sức mạnh của thương hiệu…

 Cam kết sản phẩm là hàng chính hãng 100%

Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm laptop cũ mới tại tổng kho laptop đều là hàng chính hãng 100%. Đền tiền gấp 10 lần so với giá trị máy nếu phát hiện là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 Bảo Hành  trong 3 ,6 ,12 Tháng

Tất cả các sản phẩm laptop cũ tại tổng kho laptop đều được bảo hành đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Ngoài ra chúng tôi khi còn có nhiều gói hỗ trợ bảo hành linh hoạt tùy theo nhu cầu của quý khách.

 Khuyến Mãi Khủng

Tặng Full Combo bộ quà Balo, Chuột không dây, bàn di chuột… Cam kết giá rẻ vô địch. Hãy đến với Tổng Kho Laptop ngay hôm nay để nhận được vô số các phần quà hấp dẫn cùng các chương trình khuyến mãi có 1 không 2.

Còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay với tổng kho laptop hôm nay và cùng trải nghiệm các sản phẩm laptop cũ trên cả tuyệt vời. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc và lăn tăn về cấu hình sản phẩm cũng như các chính sách bảo hành hậu mãi, Hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới tổng đài tư vấn chăm sóc khách hàng của tổng kho laptop để được hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất. Được phục vụ quý khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một mẫu sản phẩm laptop cũ ưng ý nhất!.